Thủ tục tuyển sinh vào trường trung học quốc tế hoa kỳ

Chào mừng đến với Trường quốc tế hoa kỳ. Chúng tôi cam kết mang đến một chương trình học chất lượng và nhiều cơ hội cho các hoạt động ngoại khóa. Nếu bạn là tân học sinh (hoặc phụ huynh của học sinh mới), chúng tôi mời bạn xem lại thông tin sau.

Thủ tục đăng ký tuyển sinh trường trung học

Quá trình bắt đầu tại Văn phòng Tuyển sinh sau khi sinh viên vượt qua kỳ kiểm tra đầu vào
và tiếp tục đến thời điểm khi họ nộp các yêu cầu nhập học.

1. Sau khi hoàn thành các yêu cầu tại Văn phòng Tuyển sinh, sinh viên tiến hành
đến Văn phòng Đăng ký để nộp bản chính của Giấy chứng nhận đầu vào
và cấp Phiếu đánh giá tuyển sinh.
2. Gửi mẫu đăng ký.
3. Điền vào mẫu đăng ký trung học cơ sở và yêu cầu bản in Mẫu đơn đánh giá-ghi danh.
4. Đến văn phòng Thu ngân để thanh toán các khoản phí được chỉ định.
5. Học sinh lớp 7 cần báo cáo với Văn phòng Hướng dẫn để biết lịch kiểm tra xếp lớp và hoàn thành bảng dữ liệu cá nhân.
6. Lớp 7 và học sinh chuyển tiếp phải khám sức khỏe tại bệnh xá của Trường.
7. Tuân theo các quy định của nhà trường.

BƯỚC ĐĂNG KÝ # 1
Thông báo cho Văn phòng Nhập học & Thanh toán Tiền đặt cọc Ghi danh của bạn. Vui lòng gửi email cho Văn phòng Tuyển sinh để xác nhận quyết định ghi danh của bạn. Sau đó, thanh toán tiền đặt cọc ghi danh không hoàn lại. Bạn có thể thanh toán khoản tiền gửi của mình bằng một trong các phương thức sau:

Thanh toán trực tuyến qua cổng thông tin sinh viên của bạn; hoặc là chuyển khoản tới tài khoản ngân hàng của nhà trường.

ĐĂNG KÝ BƯỚC # 2
Gửi tài liệu bắt buộc
Các tài liệu bắt buộc sau đây phải được nộp cho Văn phòng Nhập học:

Thỏa thuận tài chính dành cho sinh viên quốc tế - Tải tài liệu này lên cổng thông tin của nhà trường hoặc bạn có thể gửi qua email của nhà trường
(Nếu có) Tuyên thệ hỗ trợ của nhà tài trợ - Tải tài liệu này lên cổng thông tin của bạn hoặc bạn có thể gửi qua email nhà trường.
Bảng điểm học tập cuối cùng, chính thức và bằng chứng tốt nghiệp - Chúng phải được gửi trực tiếp đến từ trường của bạn bằng ngôn ngữ gốc được phát hành, cũng như bản dịch tiếng Anh được xác nhận bởi trường của bạn hoặc văn phòng Giáo dục Hoa Kỳ (nếu tài liệu gốc được cấp bằng ngôn ngữ khác ngoài tiếng Anh).
Nếu bạn hiện đang học tập tại Hoa Kỳ và đang ở trong tình trạng nhập cư F-1, J-1 hoặc sinh viên khác - Gửi bản sao giấy tờ nhập cư gần đây nhất của bạn, thị thực và đã điền đầy đủ thông tin vào “Mẫu đơn chuyển tiếp đại học” tới mail nhà trường.
Nếu bạn hiện đang ở Hoa Kỳ cùng với (các) cha mẹ của bạn và thuộc diện F-2, J-2, H-4 hoặc một diện nhập cư phụ thuộc khác - Gửi bản sao tài liệu nhập cư gần đây nhất của bạn và xin thị thực để xem xét nhu cầu nhập cư của bạn. Xin lưu ý: Một số diện nhập cư phụ thuộc không đủ điều kiện để học toàn thời gian và bạn có thể cần được Sở Di trú và nhập tịch chấp thuận thay đổi tình trạng nhập cư trước khi bạn có thể bắt đầu học.