Tại sao nên cho con học ở trường quốc tế Sài Gòn TAS

TẠI SAO NÊN CHO CON HỌC Ở TRƯỜNG QUỐC TẾ SÀI GÒN TAS
Mỗi bậc phụ huynh ai cũng đều muốn con em mình được học tập trong môi trường tốt nhất. Hiện nay, trường quốc tế Sài Gòn TAS được đánh giá là có chất lượng giảng dạy và cơ sở học tập tốt nhất cho các em học sinh. Mô hình này hiện đã và đang tiếp tục được rất nhiều gia đình lựa chọn làm nơi giáo dục cho con em mình. Để con em mình có được môi trường học tập đạt chuẩn quốc tế, nhằm có cơ hội phát triển hết khả năng của các mầm non tương lai.

Những điều cần biết về trường quốc tế Sài Gòn TAS
Hiện nay, có rất nhiều trường quốc tế ở Việt Nam với đủ các bậc giáo dục: mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và đại học. Trước khi quyết định xem có nên cho con em mình học ở trường quốc tế Sài Gòn TAS không, các bậc phụ huynh cần phải tìm hiểu về trường này trước khi đưa ra quyết định.

Trường được dạy theo chương trình quốc tế hoàn toàn: Ở trường này, học sinh hoàn toàn học theo chương trình tiên tiến của Mỹ. Chương trình giáo dục được các tổ chức kiểm định quốc tế chứng nhận. Trường có giáo viên nước ngoài nhiều kinh nghiệm, học sinh đến từ đa quốc gia.


2. Sự khác nhau giữa trường quốc tế và trường công
Ở góc độ thị trường giáo dục, sự khác nhau giữa trường quốc tế và trường bình thường ở Việt Nam nằm ở các tiêu chí như học phí, cơ sở vật chất, giáo viên, chương trình đào tạo,... Các trường quốc tế chính hiệu ở Việt Nam như trường quốc tế Sài Gòn TAS sẽ có học phí cao hơn nhiều lần so với trường công lập hay tư thực khác của Việt Nam.

Về chương trình đào tạo và việc tổ chức giáo dục, trường quốc tế Sài Gòn TAS sử dụng chương trình đào tạo quốc tế, khác với chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định. Từ sách giáo khoa, chương trình các cấp học, các môn học lẫn giáo viên cũng có các tiêu chuẩn khác với trường học tại Việt Nam. Lịch học, thời lượng học và cả khối lượng kiến thức của trường quốc tế Sài Gòn TAS cũng không giống các trường ở Việt Nam.

Chương trình học tiểu học của trường quốc tế Sài Gòn TAS nghiêng về việc rèn luyện các kỹ năng hơn là trang bị kiến thức, quan tâm đến tính sáng tạo và tự do của học sinh, giúp học sinh có thể phát triển hết khả năng của mình.

Trường quốc tế Sài Gòn TAS

3. Lợi ích của việc học trường quốc tế Sài Gòn TAS
Học trường quốc tế Sài Gòn TAS mang lại rất nhiều lợi ích cho con em học sinh, có thể kể đến như sau:

Chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế

Điều đầu tiên và quan trọng nhất làm cho trường quốc tế Sài Gòn TAS trở thành sự lựa chọn tối ưu của các bậc phụ huynh đó chính là chương trình đào tạo tại trường. Tại Việt Nam hiện nay, chương trình giáo dục quốc tế được xây dựng và thiết kế theo tiêu chuẩn giảng dạy của các nước phát triển trên thế giới như Mỹ. Các em học sinh khi học tại các trường quốc tế Sài Gòn TAS sẽ được đào tạo ngoại ngữ một cách bài bản nhằm giúp nâng cao khả năng giao tiếp cũng như trình độ học thuật của mình so với các bạn đồng trang lứa tại các trường công lập. Môi trường giao tiếp quốc tế, chương trình học tiên tiến, giáo viên chó chuyên môn sư phạm cao và các đòi hỏi về chuẩn chất lượng giúp cho học sinh có khả năng phát triển tư duy tốt.

Cơ sở vật chất hiện đại

Với số tiền học phí cao hơn nhiều lần so với hệ thống giáo dục của Việt Nam, cơ sở vật chất cùng trang thiết bị được đầu tư vô cùng hiện đại cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của các trường quốc tế hiện nay. Khi theo học tại trường quốc tế Sài Gòn TAS, các em sẽ được học tập và rèn luyện trong một môi trường hiện đại và tốt nhất. Tuỳ vào điều kiện mỗi trường, các lớp học sẽ được trang bị hệ thống máy chiếu, máy tính, và các công cụ hỗ trợ dạy và học khác để các em có môi trường học toàn diện nhất. Bên cạnh đó còn có khuôn viên vô cùng rộng lớn và thoáng mát để tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh có những giờ học thể chất, hay các hoạt động ngoại khóa.

Rèn luyện kỹ năng sống cần thiết

Khi theo học tại trường quốc tế Sài Gòn TAS, ngoài những kiến thức phổ thông, các em còn được đào tạo thêm những kỹ năng sống cần thiết như kỹ năng ứng xử, kỹ năng giao tiếp, hay kỹ năng tư duy và xử lý tình huống. Điều này sẽ giúp các con rất nhiều trong quá trình học tập và làm việc trong tương lai.

Được rèn luyện tiếng anh từ nhỏ

Học ở trường quốc tế Sài Gòn TAS có nhiều học sinh từ các nước, các em sẽ được trau dồi tiếng Anh ngay từ nhỏ - đây là điểm quan trọng trong việc trở thành một công dân toàn cầu trong tương lai. Học sinh trong môi trường quốc tế thường mạnh dạn hơn trong giao tiếp với người nước ngoài.

Được đảm bảo bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng

Không chỉ ca ngợi về trình tiếng Anh tiến bộ hẳn nhiều bậc, về sự cải thiện tư duy rõ nét, mà những phụ huynh có con đang theo học ở các trường quốc tế Sài Gòn TAS còn rất hài lòng với bữa ăn đầy đủ dưỡng chất cho con. Trường làm hợp đồng hẳn với một đầu bếp người nước ngoài để mỗi tuần đều có thực đơn mới cho các con có đủ năng lượng học tập và ăn uống rất ngon miệng.

Học sinh không đông như trường công lập

Một điểm nổi bật khác của việc học tập tại trường quốc tế Sài Gòn TAS đó là mỗi lớp học được sắp xếp sĩ số đảm bảo cho giáo viên có thêm thời gian để quan tâm đến học sinh hơn. Qua đó, giáo viên có thể dễ dàng phát hiện và giải quyết những vấn đề mà con bạn gặp phải một cách nhanh và hiệu quả nhất.

Không áp lực điểm số

Ngoài ra, do phương pháp giảng dạy ở trường quốc tế Sài Gòn TAS khá khác biệt so với trường công, nên vấn đề điểm số cũng sẽ không trở thành áp lực đối với con bạn. Bên cạnh đó, hầu hết các bài tập sẽ được giải quyết hết tại trường, nên các em cũng sẽ có nhiều thời gian hơn để sinh hoạt cùng gia đình.