Thông tin tuyển sinh trường tiểu học theo tiêu chuẩn quốc tế ở TpHCM

Tất cả trẻ em đều có quyền được ghi danh vào lớp phủ chính được chỉ định cho khu vực nhập học mà nhà của trẻ nằm trong đó và trẻ đủ điều kiện theo học.

Các trường tuyển sinh tiểu học có  thể hỗ trợ các câu hỏi về việc ghi danh sách trong suốt cả năm.

f:id:truongtashoaky:20201028170938j:plain

tuyen-sinh-truong-tieu-hoc

Bắt buộc thông tin
Những người mới ghi danh sách sẽ được yêu cầu tham dự một c

uộc phỏng vấn với trưởng hiệu. This is good point to say with the leader of any special fields, dị ứng dụng, trạng thái sức khỏe hoặc y tế trước khi bạn bắt đầu đi học. Trường có thể hoàn thành đánh giá rủi ro.

Bạn cũng sẽ được yêu cầu mang theo các tài liệu sau.

Tuyển sinh trường công lập mới

Giấy khai sinh hoặc giấy tờ tùy thân của trẻ
Bằng chứng chỉ về tuổi trẻ  chẳng hạn như thông báo của  hội đồng hiện tại, thuê nhà ở, hóa đơn điện. Các  field on or near the lân cận ghi danh sách tại địa chỉ của họ sẽ sử dụng kiểm tra địa chỉ cư trú 100 điểm của Bộ.
Thông tin  lịch sử tiêm chủng từ Cơ quan Đăng ký Tiêm chủng 
Nếu bạn có nhu cầu về sức khỏe, khuyết tật hoặc các nhu cầu hỗ trợ khác, bạn sẽ cần cung cấp bản sao của kế hoạch hoạt động y tế / thiết bị sức khỏe và bằng chứng nhận về bất kỳ sản phẩm nào cũng như các tập tin học và hỗ trợ

Đã đăng ký vào một công ty

Bằng chứng nhận địa chỉ của trẻ như thông báo của  hội đồng hiện hành, thuê nhà, hóa đơn điện. Các  field on or near the lân cận ghi danh sách tại địa chỉ của họ sẽ sử dụng kiểm tra địa chỉ cư trú 100 điểm của Bộ.

Tạm trú dân cư

Hộ chiếu hoặc giấy tờ du lịch
Thị thực hiện tại và thị thực trước đây (nếu có)

Trẻ em khuyết tật hoặc có nhu cầu học tập đặc biệt
Bộ cung cấp một loạt các danh sách lựa chọn và hỗ trợ cho trẻ em khuyết tật hoặc có nhu cầu học tập đặc biệt. This control bao gồm các phần bổ trợ hỗ trợ cho trẻ em ở địa chỉ của chúng tôi cũng như các lớp hỗ trợ chuyên gia đặt tại một số trường thông thường và trường học cho các công cụ mục tiêu .

Thảo luận về phần bổ trợ hỗ trợ trong trường học của bạn cũng như lớp học hỗ trợ với trưởng hiệu của trường học của bạn.

Mẫu giáo dục tất
cả trẻ em phải đi học bắt đầu trước khi đến 6  tuổi .
Trẻ có thể bắt đầu học mẫu giáo vào đầu năm học nếu trẻ tròn 5 tuổi hoặc trước ngày 31 tháng 7 năm đó.
Học sinh nên bắt đầu đi học vào đầu năm học.
Liên hệ với trường học của bạn địa chỉ để thảo luận về thủ tục ghi danh sách.
Thay đổi trường học
Liên hệ với trường mới được chọn để thảo luận về danh sách công việc và các giấy tờ thủ tục cần thiết hoặc đơn xin học ngoài khu vực.