Những ưu điểm của trường quốc tế quận 2 khối trung học

Trường quốc tế quận 2 là một trong những trường quốc tế hiện đại và chất lượng giảng dạy tốt nhất tại Việt Nam hiện nay

Trường trung học quốc tế quận 2 hoa kỳ TAS với rẻ không?

Tại trường tung học cơ sờ hoa kỳ TAS chúng tôi biết các em đang ở độ tuổi thích khám phá, do vậy TAS sẽ hướng dẫn đánh thức những tiềm năng trong mỗi học trò, khám phá điểm cộng và vững mạnh chúng thành các kỹ năng hữu dụng dùng cho cho công việc của những em sau này.

Khói trung học hạ tầng trường quốc tế quận 2 TAS ba gồm các em lứa trườn trong khoảng 11 tới 14 bên cạnh sự tương trợ về mặt tâm lý, cảm xúc bởi thầy cô và công đoạn học tập nhận thức đề đạt duyệt y các tiêu chuẩn vun đắp bài học của Hoa Kỳ, trải nghiệm học tập tại khối Trung học cơ sở vật chất của trường TAS tập hợp vào việc trao quyền cho học sinh để những em có phận sự có việc học của mình.

Giáo trình học tại Trường trung học quốc tế hoa kỳ TAS theo chuẩn forma Understanding by Design (UbD). Đây là chuẩn giáo dục hoa kỳ mà tất nhiểu trường trên thế giới áp dụng . Mang giáo án chuẩn những em với thể phát huy hết hồ hết các phẩm chất, phong cách và kỹ năng trong độ tuổi này, TAS sẽ giúp những em khiến cho được điều ấy để với hành trang chắc chắn trong tương lai , là những nhà lãnh đạo, là công dân quốc tế tài ba .

 

f:id:truongtashoaky:20200921174148j:plain

chỉ tiêu của trường trung học TAS là đem đến cho học trò những trải nghiệm học tập thú vị, ý nghĩa, luôn đòi hỏi học trò phải nghĩ suy , tự định hướng và với trách nhiệm đối sở hữu những đóng góp của những em cho cùng đồng học tập chung.

Chọn trường quốc tế quận 2 TAS để cho những em có một mai sau đầy hứa hẹn sở hữu những tri thức và kỹ năng sống nhu yếu của 1 nhà lãnh đạo tài tình trong tương lai. Trường thị xã hai TAS hiện đang là một trong những trường quốc tế phải chăng nhất tại Việt Nam.