Chương trình học của trường quốc tế cấp tiểu học và trung học

Tại trường quốc tế Mỹ, chúng tôi cố gắng tạo ra một môi trường nơi học sinh thích đến trường và cảm thấy như thể chúng đang học hỏi và trưởng thành mỗi ngày. Tiếng nói, sự lựa chọn và quyền sở hữu là chìa khóa cho việc học của học sinh và chúng tôi đảm bảo rằng học sinh tham gia tích cực vào việc học của mình. Chúng tôi nghĩ về mỗi khoảnh khắc ở trường, cho dù trong lớp học, nhà ăn, thư viện, sân chơi hay bất cứ nơi nào ở giữa như một trải nghiệm học tập. Với tư cách là Trường tiểu học quốc tế học , chúng tôi là một cộng đồng những người học và tin tưởng vào việc thu hút học sinh của mình trong việc học tập có ý nghĩa thông qua phương pháp sư phạm bao gồm tìm hiểu, cộng tác và hướng dẫn trực tiếp. Cung cấp cho người học thông tin phản hồi kịp thời, đánh giá để học tập và hỗ trợ quá trình phản xạ có nghĩa là sinh viên của chúng tôi có nhiều cơ hội để hiểu sâu sắc về khái niệm. Khi học sinh hiểu và kết nối với các khái niệm, chúng có thể chuyển việc học của mình sang các lĩnh vực mới. Là một trường quốc tế, chúng tôi tập trung vào các yếu tố: Kiến thức, Kỹ năng, Khái niệm và Hành động.  Chương trình học của trường quốc tế chúng tôi nỗ lực để thể hiện các thuộc tính người học của:

  • Chăm sóc
  • Có kiến ​​thức
  • Có nguyên tắc
  • Kẻ mạo hiểm
  • Nhà tư tưởng
  • Người giao tiếp
  • Tư duy cởi mở
  • Cân bằng
  • Phản chiếu
 

Học sinh tiểu học dành phần lớn thời gian trong ngày với một giáo viên chủ nhiệm, người tạo điều kiện cho việc học tập thông qua đọc, toán học và chương trình hỏi đáp (bao gồm các nghiên cứu khoa học và xã hội ngoài văn học và toán học.) Các thành viên giáo dục để tạo ra các tương tác, phù hợp và các đơn vị tư vấn duy nhất cho phép có chỗ cho khám phá và tiếng nói của học sinh, cũng như bảo đảm các kỹ năng, khái niệm và quan trọng kiến ​​thức được khám phá và hiểu rõ.

Học sinh tham dự các lớp chuyên khoa khác nhau như một phần của tập kinh nghiệm học của họ. Nghệ thuật hướng dẫn là một phần không thể thiếu trong chương trình của chúng tôi và được đưa vào tất cả các môn học. Chuyên gia Tích hợp công nghệ của chúng tôi tôi làm việc với giáo viên để xây dựng năng lực trong công việc nâng cao và chuyển đổi công việc học tập thông qua việc sử dụng công nghệ. Sinh viên cũng có quyền truy cập vào Nhóm Hỗ trợ Học tập của chúng tôi, tôi đặt tập trung vào việc hỗ trợ những sinh viên cần mở rộng hoặc khắc phục để tiến lên trong quá trình học của họ. Trong khi học sinh có giáo viên “chủ nhiệm”, các em thường chuyển giữa các lớp và hỗ trợ giáo viên để hỗ trợ các nhu cầu và sở thích của các em. Với tư cách là một giảng viên, chúng tôi làm việc để tạo ra các cơ hội học tập, thử nghiệm và thú vị.

Trải nghiệm tập học trong lớp được nâng cao nhờ các chuyến đi thực tế ở Bucharest và khu vực xung quanh cũng như các khách hàng mời từ cộng đồng địa phương và toàn cầu. Trường có một trời không gian được sử dụng để nghiên cứu khoa học và môi trường. Phòng tập thể dục, các khu vui chơi lớn và sân có thể được sử dụng cùng với các lớp học để hỗ trợ một chương trình ngoạai khóa nhằm mang đến cho học sinh thêm cơ hội tham gia vào các lĩnh vực yêu thích hoặc rèn luyện sức khỏe trước, trong và sau giờ học. Ba buổi sáng mỗi buổi, toàn trường Tiểu Học tham gia buổi sáng tạo, đây là cơ hội để chúng ta gỡ rối, chào hỏi, chuyển và chuẩn bị cho ngày của mình.

Trường trung học quốc tế có  nhiều cấp độ khác nhau và các buổi họp toàn trường trong mỗi tháng. Trọng tâm của cuộc họp này được xây dựng đồng bộ của chúng ta và tăng cường tìm hiểu chung về con người của chúng ta tại trường quốc tế Mỹ. 
 
Single object / Chuyên gia đơn
Điều tra chương trình của chúng tôi tôi là kế hoạch học tập tổng thể của chúng tôi để dành cho học sinh và được tạo thành từ các đơn vị lẻ yêu cầu của Đơn vị. Mỗi đơn vị câu hỏi đều có một ý tưởng chính - đây là sự hiểu biết lâu dài mà chúng tôi muốn học sinh rút ra từ kinh nghiệm. Ngoài ra còn có các khái niệm chính (mở rộng và có thể chuyển giao) và các khái niệm liên quan (phóng to hơn vào trọng tâm câu hỏi) mà chúng tôi muốn học sinh khám phá. Hầu hết các Đơn vị điều tra đều tập trung vào Khoa học và Nghiên cứu Xã hội, trong khi một số tập trung vào môn văn hoặc toán. Trước mỗi câu hỏi đơn vị, các lớp nhóm (bao gồm chủ nhiệm, hỗ trợ học tập, tiếng Anh như một bổ sung ngôn ngữ, công nghệ và các giáo viên chuyên môn có liên quan họp để lập kế hoạch tham gia học tập ban đầu tập tin cho học sinh